Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm khi phỏng vấn xin việc

Hãy nhớ rằng từ khi đọc ứng dụng của bạn, nhà tuyển dụng đã tin rằng bạn có thể phù hợp với các kỹ năng họ yêu cầu. Bây giờ là lúc để thuyết phục họ.

Ở đây, chúng tôi đã cung cấp một danh sách các kỹ năng được các nhà tuyển dụng tìm kiếm nhiều nhất, mặc dù lưu ý rằng mỗi nhà tuyển dụng có thể có một định nghĩa hơi khác nhau về các kỹ năng đó.

Kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm khi phỏng vấn xin việc

GIAO TIẾP

  • Có khả năng giao tiếp rõ ràng và súc tích cả bằng miệng và bằng văn bản.
  • Sẵn sàng đặt câu hỏi và lắng nghe người khác để hỗ trợ sự hiểu biết của bạn và của người khác.
  • Khả năng truyền đạt thông tin phức tạp ở mức độ phù hợp để người khác hiểu.

LÀM VIỆC THEO NHÓM

  • Có khả năng hình thành mối quan hệ ở tất cả các cấp và thúc đẩy và hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm.
  • Sẵn sàng nhờ người khác tư vấn hoặc giúp đỡ khi giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc công bằng và năng suất bên cạnh những người khác.

TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ THỜI GIAN

  • Đặt mục tiêu và lập kế hoạch hoạt động và nguồn lực để đạt được mục tiêu.
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để ưu tiên các hoạt động và đáp ứng thời hạn.
  • Đạt được một sự cân bằng năng suất và cuộc sống công việc.

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

  • Có khả năng hiểu thông tin nhanh chóng và chính xác.
  • Đánh giá cao tất cả các biến ảnh hưởng đến một vấn đề.
  • Có khả năng đánh giá và lựa chọn giải pháp khả thi cho các vấn đề.

ĐỘNG LỰC

  • Cách tiếp cận năng động và nhiệt tình với công việc / nhiệm vụ.
  • Mong muốn liên tục học hỏi và phát triển và đánh giá hiệu suất của chính mình.
  • Sự kiên trì khi đối mặt với những trở ngại.

KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO

  • Có một tầm nhìn rõ ràng có thể được chuyển thành hành động thông qua giao tiếp hiệu quả.
  • Có khả năng làm say mê và gây ảnh hưởng đến người khác bằng cách có được sự tin tưởng và hỗ trợ của họ.
  • Có khả năng lắng nghe, chia sẻ và ủy thác khi thích hợp.

SÁNG TẠO, LINH HOẠT VÀ CỞI MỞ ĐỂ THAY ĐỔI

  • Để được nguyên bản và thể hiện quan điểm, ý tưởng hoặc giải pháp khác nhau.
  • Sẵn sàng thách thức hiện trạng khi thích hợp và xem xét thay đổi.
  • Một sự cởi mở với những ý tưởng của người khác với sự sẵn sàng thích nghi.

TỰ TIN / QUYẾT ĐOÁN

  • Sẵn sàng bày tỏ nhu cầu, quan điểm và cảm xúc rõ ràng, tự tin và lịch sự.
  • Đánh giá cao giá trị của khả năng và vai trò của chính mình.
  • Sẵn sàng đưa ra ý tưởng và đứng vững trên quan điểm thiểu số hoặc không phổ biến khi thích hợp.

NHẬN THỨC GIỮA CÁC CÁ NHÂN, LIÊN VĂN HÓA VÀ TOÀN CẦU

  • Nhận thức và khoan dung về nhu cầu, cảm xúc và quan điểm đa dạng của người khác.
  • Sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ và chia sẻ thông tin với người khác.
  • Có khả năng giao tiếp và làm việc với mọi người từ các nền văn hóa xã hội khác nhau và từ các quốc gia khác nhau.

SỐ

  • Khả năng giải thích số liệu thống kê và dữ liệu số.
  • Có khả năng giải các bài toán số.
  • Làm quen với các cách thức thu thập và trình bày thông tin bằng số.

THÔNG TIN VÀ KIẾN ​​THỨC CNTT

  • Tự tin khi sử dụng công nghệ thông tin với khả năng học các gói mới.
  • Khả năng xác định cách CNTT có thể được áp dụng để cải thiện hiệu quả và giải quyết vấn đề.
  • Biết nơi và làm thế nào để tìm thông tin liên quan.

NHẬN THỨC KINH DOANH / THƯƠNG MẠI VÀ TÍNH CHUYÊN NGHIỆP

  • Hiểu về nhu cầu dịch vụ khách hàng chất lượng cao và phương pháp tiếp cận sáng tạo.
  • Nhận thức về cách các vấn đề kinh tế và chính trị có thể ảnh hưởng đến các tổ chức và các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
  • Nhận thức được tầm quan trọng của cách tiếp cận chuyên nghiệp và có trách nhiệm đối với vai trò của chính bạn trong một tổ chức.
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét